Chào mừng bạn đến với Website nhà cung cấp xe nâng hàng Heli chính hãng tại Việt Nam
CÔNG TY TNHH XE NÂNG BÌNH MINH

Tổng Đại lý độc quyền & phân phối xe nâng Heli

Xe Nâng Heli

Heli là thương hiệu xe nâng quen thuộc được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp tại Việt Nam. Người ta tin dùng các sản phẩm của Heli vì chất lượng tốt và chế độ sau bán hàng theo tiêu chuẩn của nhà máy Heli trên toàn cầu. Cùng tìm hiểu ngay địa điểm mua xe nâng Heli chính hãng với bài viết này!

1. Thương Hiệu Heli Của Nước Nào?

Anhui Heli là công ty chuyên sản xuất xe nâng và các máy công nghiệp có quy mô lớn nhất Trung Quốc. Với hơn 60 năm phát triển, Heli dần trở thành cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng. Hiện nay thương hiệu này vẫn nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường xe nâng. Heli cũng là hãng xe nâng Trung Quốc duy nhất cho đến hiện tại được miễn kiểm tra xuất khẩu. Bộ thương mại rất chú trọng vào việc bồi dưỡng và phát triển thương hiệu này.

Xe nâng heli của nước nào sản xuất

Xe nâng Heli số 1 Trung Quốc

2. Các Sản Phẩm Của Xe Nâng Heli. 

2.1. Xe Nâng Dầu

Đây là loại xe nâng được sử dụng phổ biến vì giá thành rẻ mà hiệu suất làm việc cao. Hơn nữa, xe nâng dầu Heli còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp hay hay tăng áp,... nhờ đó mà khắc phục đáng kể nhũng bất lợi thường thấy ở xe nâng dầu. Xe còn có thể hoạt động bền bỉ trong mọi môi trường và không gian làm việc.

Xe nâng dầu Heli h3 series

Xe nâng dầu Heli sử dụng động cơ Isuzu Nhật Bản

2.2. Xe Nâng Điện

Xe nâng điện Heli là lựa chọn của các doanh nghiệp sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Bởi lẽ những ngành này yêu cầu về khí thải khá cao. Không chỉ thân thiện với môi trường, xe nâng điện còn giúp tiết kiệm nguyên liệu đáng kể. Hơn nữa loại xe này còn thích hợp dùng trong nhà kho vì gần như không tạo ra tiếng ồn. Sử dụng xe nâng điện, doanh nghiệp cũng tiết kiệm được công sức bảo dưỡng xe vì máy rất bền. Môi trường làm việc sạch sẽ cũng giúp tuổi thọ của xe được kéo dài.

Xe nâng điện Lithium heli

Xe nâng điện Lithium bảo hành lên đến 5 năm

2.3. Xe Nâng Chuyên Dụng

Đối với những loại hàng hóa đặc biệt thì xe nâng thông thường khó có thể phù hợp. Lúc này bạn cần dùng xe nâng chuyên dụng để tối hiệu quả công việc. Loại xe này khá đa dạng về công năng cũng như giá thành. Có thể kể đến một vài loại phổ biến như xe kéo hàng, xe nâng lắp bộ công tác,... Xe nâng chuyên dụng giúp doanh nghiệp đơn giản hóa công việc, nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí.

Xe nâng kẹp cuộn giấy heli

Xe nâng chuyên dụng Heli sử dụng phổ biến trong các nhà máy sản xuất

2.4. Xe Nâng Tay Điện

Đối với những không gian nhỏ, người ta thường sử dụng xe nâng tay để xếp dỡ hàng hóa. Tuy nhiên xe nâng tay cơ khí chỉ có thể nâng hàng hóa có tải trọng và chiều cao thấp. Ngược lại, xe nâng tay điện có thể thay thế hoàn hảo cho các loại xe nâng lớn. Điều này giúp tiết kiệm công sức của người lao động cũng như chi phí nhân công của doanh nghiệp.

Xe nâng tay điện Heli chính hãng

Xe nâng tay điện Heli giải pháp tối ưu cho không gian làm việc có diện tích nhỏ

Đối với những không gian nhỏ, xe nâng tay là giải pháp thay thế hoàn hảo xe bình thường. 

>>> Click ngay: Xe nâng dầu 3 tấn Heli H3 Series

3. Báo Giá Xe Nâng Heli.

Với đặc thù là máy công nghiệp, xe nâng Heli thường được đặt với số lượng lớn. Vì vậy tùy vào từng đơn hàng mà giá bán sẽ có phần chênh lệch. Với các đơn hàng lớn, các đơn vị bán hàng sẽ có chính sách chiết khấu hay ưu đãi riêng. Mặt khác, chi phí của xe còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Cấu hình xe: Xe có sức tải càng lớn thì có giá càng cao.

- Chiều cao nâng hàng: Cần xác định chiều cao tối đa cần nâng để chọn loại khung nâng phù hợp.

- Có lắp thêm bộ công tác hay không: Với các công việc đặc thù, xe nâng cần được lắp thêm các bộ công tác. Tùy loại mà sẽ có mức giá riêng.

- Có làm việc trong container hay ko: Nếu bạn sử dụng xe để làm việc trong container thì cần lắp thêm Side Shifter.

- Ngoài ra nếu bạn muốn lắp thêm một số option đặc biệt khác thì chi phí cũng sẽ tăng lên.

Do đó, để có báo giá xe nâng Heli chính xác của xe nâng, bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp. Cụ thể ở đây là công ty phân phối độc quyền Heli Việt Nam

Xe nâng điện heli

Báo giá xe nâng Heli mới nhất 2020

4. Chế Độ Bảo Hành, Bảo Dưỡng Xe Nâng Thương Hiệu Heli Sau Bán Hàng.

Khi mua xe nâng Heli, khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng cho sản phẩm xe nâng. Với các lỗi đến từ nhà sản xuất, công ty cũng sẽ hỗ trợ bảo hành hoàn toàn miễn phí. Trong thời gian bảo hành, định kỳ 03 lần, các kỹ sư sẽ tới tận nhà để bảo dưỡng xe. Nhờ đó mà xe luôn được đảm bảo hoạt động tốt, nâng cao hiệu suất làm việc cho khách hàng.

5. Cung Cấp Phụ Tùng Chính Hãng - Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Nâng Heli 24/7.

Đặc biệt, dịch vụ sửa chữa xe nâng của Heli tại Việt Nam hoạt động 24/7. Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ và đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách nếu có yêu cầu. Quá trình này chỉ diễn ra trong vòng 24h. Vì vậy mà khả năng làm chậm tiến độ công việc cũng giảm đi đáng kể.

Dịch vụ sửa chữa xe nâng heli

Dịch vụ sửa chữa xe nâng Heli 24/7 tại Việt Nam

Ngoài sửa chữa, Heli còn cung cấp linh kiện phụ tùng chính hãng cho xe nâng. Các phụ tùng luôn được cập nhật đầy đủ trong kho hàng. Do đó trong vòng 12h, các yêu cầu về phụ tùng sẽ được cung cấp đầy đủ.

Mua Xe Nâng Hiệu Heli Chính Hãng Tại Việt Nam Ở Đâu?

Các sản phẩm của Heli đều được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Xe Nâng Bình Minh. Nhờ vậy mà những khách hàng tại Việt Nam có thể mua xe nâng của Heli chính hãng với giá tốt nhất cùng các dịch vụ hậu mãi, sửa chữa. Bình Minh tự hào là nơi cung cấp xe nâng với chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Như vậy bài viết đã giới thiệu đến bạn đơn vị cung cấp xe nâng Heli chính hãng. Bạn có thể truy cập Heli Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được xe nâng phù hợp với mình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XE NÂNG BÌNH MINH

  • Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà Phúc Đồng Building, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
  • Chi nhánh Miền Nam: 09 - Đ1 Senturia Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM.
  • Chi nhánh Miền Trung: Lô M1, Đường số 4A, KCN Liên Chiểu, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
  • Chi nhánh Đồng Nai: Số 12, Đường Số 2A, KCN Biên Hòa 2, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
  • Chi nhánh Bắc Ninh: Số 2, Đường TS12, KCN Tiên Sơn, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh.
  • Hotline/Zalo: 094 955 3636
  • Email: duykhanh.heli@gmail.com
  • Web: www.helivietnam.com.vn

>>> Xem thêm:

Không có bình luận nào cho bài viết.


Viết bình luận

© Copyright 2019-2024 Công Ty Tnhh Xe Nâng Bình Minh. Thiết kế bởi Zozo
0984001872