Chào mừng bạn đến với Website nhà cung cấp xe nâng hàng Heli chính hãng tại Việt Nam
CÔNG TY TNHH XE NÂNG BÌNH MINH

Tổng Đại lý độc quyền & phân phối xe nâng Heli

Bộ Công Tác Xe Nâng

Để di chuyển các loại hàng hóa có tải trọng đặc thù, xe nâng cần lắp thêm bộ công tác. Bộ công tác xe nâng giúp tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển và đảm bảo độ an toàn. Vậy trên thị trường hiện có các bộ công tác nào được ưa chuộng nhất? Tìm hiểu ngay!

>>> Xem ngay:

Ứng dụng bộ công tác xe nâng.

Bộ công tác xe nâng được gắn trên nhiều dòng xe nâng hàng với các chức năng khác nhau như: Xe nâng kẹp cuộn giấy push pull, xe nâng gạch, xe nâng bộ gật gù, xe nâng kẹp bông,.. Bộ công tác giúp tăng tính linh động trong các môi trường làm việc nhỏ hẹp. Xe nâng được lắp thêm bộ công tác có thể tránh các thao tác làm việc không cần thiết. Có thể kể đến một vài tác dụng của bộ công tác như:

Xe nâng sử dụng bộ công tác kẹp cuộn giấy

  • Giảm thời gian di chuyển hàng hóa
  • Tiết kiệm sức lao động
  • Giảm số giờ làm việc của người vận hành xe nâng
  • Đảm bảo độ an toàn khi vận chuyển hàng hóa
  • Tiết kiệm nhiên liệu (xăng, dầu, điện)

Các bộ công tác thông dụng hay dùng.

Trên thị trường hiện nay, bộ công tác cho xe nâng rất đa dạng về mẫu mã và công dụng. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn lắp bộ công tác phù hợp. Dưới đây là những loại bộ công tác thông dụng hay dùng:

Bộ công tác dịch giá- Side shift

Bộ công tác đầu tiên được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là Side Shift hay còn gọi là bộ dịch giá. Bộ dịch giá cho phép di chuyển theo chiều ngang và song song so với giá nâng. Người lái xe có thể thực hiện những điều chỉnh nhỏ. Dù không điều khiển toàn bộ xe nâng di chuyển nhưng vẫn có thể căn chỉnh với pallet. Hầu như xe nâng nào cũng đều đi kèm với bộ công tác này.

Bộ dịch giá side shifter trên xe nâng Heli

Bộ công tác gầu xúc

Bộ công tác gầu xúc giúp tối ưu hóa công việc xúc các loại vật liệu xây dựng như cát, sỏi,vật liệu dời... Đây là một giải pháp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp thay vì phải đầu tư những loại xe xúc lật đắt tiền. Bộ công tác này có thể lắp trên những loại xe nâng tải trọng từ 3 - 3.5 tấn.

Bộ công tác gầu xúc

Bộ càng xoay 360 độ

Đây là loại bộ công tác có tác dụng xúc đổ vật liệu rời và chất lỏng. Như tên gọi, bộ càng xoay 360 độ có thể xoay hay lật đổ để đảo hàng hóa. Bộ công tác này thường được sử dụng trong các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm làm từ nhựa.

Ứng dụng bộ kẹp xoay 360 độ

Bộ công tác kẹp gạch tuynel

Sản xuất gạch tuynel hiện là một ngành công nghiệp có xu hướng phát triển mạnh ở nước ta. Do đó nhiều doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng các loại xe nâng để nâng hạ hay xếp dỡ gạch. Để tiết kiệm thời gian cũng như đem lại hiệu quả, người ta dùng bộ công tác kẹp gạch tuynel.

Bộ kẹp gạch tuynel trên xe nâng Heli

Bộ kẹp vuông xoay 360 độ

Bộ công tác này thường được lắp trên các xe nâng có tải trọng 2 - 3.5 tấn. Các nhà máy thuốc lá, xử lý rác thải và vật liệu nhựa tái chế rất ưa chuộng bộ kẹp vuông xoay 360 độ trong công việc xếp dỡ hàng của mình.

Bộ kẹp vuông 360 độ chính hãng

Bộ công tác kẹp cuộn giấy

Bộ công tác kẹp cuộn giấy được sử dụng rất phổ biến ở nước ta. Nhu cầu vận chuyển giấy được đáp ứng tối ưu nhờ bộ công tác kẹp cuộn giấy. Khi được lắp bộ công tác, chi phí vận chuyển và xếp dỡ được giảm đi đáng kể.

Bộ kẹp cuộn giấy giá rẻ

Bộ công tác kẹp gạch

Ngành sản xuất gạch không nung phát triển nhanh chóng kéo theo đó là nhu cầu về việc bốc dỡ hàng hóa. Sử dụng bộ công tác kẹp gạch giúp giảm thiểu việc dùng pallet và chi phí bốc vác. Nhờ đó mà tiết kiệm được tiền bạc và thời gian, công sức của doanh nghiệp.

Bàn giao bộ kẹp gạch cho khách hàng ở Đồng Nai

Bộ công tác kẹp bông, kẹp sợi

Đây là loại bộ công tác được dùng để hỗ trợ việc nâng hạ, xếp dỡ, kẹp các khối giấy, bông, hay sợi,... rất phổ biến trong các nhà máy sản xuất giấy, bông,... Bộ công tác kẹp bông, kẹp sợi giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí và thời gian vận chuyển hàng hóa.

Giao xe nâng kẹp bông sợi cho khách hàng Bình Dương

Bộ công tác gật gù

Bộ công tác gật gù có công dụng chính là xúc những vật liệu rời như mùn cưa, cát, gỗ. Loại này rất tiện sử dụng trong vận chuyển hàng hóa. Giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả hơn việc đầu tư xe nâng đắt tiền.

Bộ công tác gật gù trên xe nâng heli 3.5 tấn

Bộ kẹp thùng phuy

Bộ công tác này thường được dùng trong các nhà máy sản xuất sơn thùng, dầu nhớt hay chất phụ gia công nghiệp. Bộ kẹp thùng phuy giúp quá trình vận chuyển hàng hóa tiện lợi hơn. Doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian cũng như nhân công.

Bộ kẹp thùng phuy đôi chính hãng

Bộ công tác push pull

Bộ công tác này còn được biết đến với tên gọi bộ công tác kéo đẩy. Nó giúp xử lý tải trọng hàng hóa nhớ khả năng kéo và đẩy hàng hóa đi. Vì không cần sử dụng pallet nên rất tiết kiệm chi phí. Khi được lắp trên xe nâng, bộ công tác push pull hoạt động ổn định và hiệu quả.

Bộ công tác Push pull chính hãng giá cạnh tranh

>>> Click ngay: Bán xe nâng Heli tại Thanh Hóa

Những lưu ý khi lựa chọn bộ công tác.

Việc lựa chọn bộ công tác phù hợp với mục đích sử dụng rất quan trọng. Một số bước kiểm tra cần phải thực hiện khi lựa chọn bộ công tác như sau:

  • Đảm bảo bộ công tác phù hợp với xe nâng và loại tải cần nâng
  • Cần có thiết bị khóa phù hợp giữa bộ công tác với xe nâng
  • Xe nâng phải được cho phép sử dụng bộ công tác mà bạn muốn lắp

Khi sử dụng bộ công tác trên xe nâng, khả năng chịu tải và trọng tâm của xe sẽ bị ảnh hưởng. Điều này xảy ra vì việc lắp thêm phụ kiện vào xe là không đúng với thiết kế ban đầu. Những thông tin của bộ công tác cũng nên được liệt kê vào bảng dữ liệu cho xe nâng. Và quan trọng nhất là bạn cần đảm bảo có đủ năng lực để lắp đặt, vận hành và loại bỏ bộ công tác bất kỳ bộ công tác nào được lắp.

Mua bộ công tác xe nâng chính hãng ở đâu?

Công Ty TNHH Xe Nâng Bình Minh tự hào là nơi phân phối các loại bộ công tác chính hãng. Đây là đơn vị được rất nhiều người tin dùng khi có nhu cầu về xe nâng cũng như các bộ phận, linh kiện liên quan. Với kinh nghiệm cũng như sự nhiệt tính của mình, Bình Minh luôn đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về sản phẩm, giá bán cũng như hậu mãi.

Trên đây là những thông tin về các bộ công tác xe nâng phổ biến nhất. Nếu có nhu cầu mua bộ công tác xe nâng chính hãng uy tín, bạn hãy tham khảo tại Heli Việt Nam nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XE NÂNG BÌNH MINH

  • Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà Phúc Đồng Building, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
  • Chi nhánh Miền Nam: 09-Đ1 Senturia Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM.
  • Chi nhánh Miền Trung: Lô M1, Đường số 4A, KCN Liên Chiểu, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
  • Chi nhánh Đồng Nai: Số 12, Đường 2A, KCN Biên Hòa 2, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
  • Chi nhánh Bắc Ninh: Số 2, Đường TS12, KCN Tiên Sơn, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh.
  • Hotline/Zalo/Wechat: 094 955 3636
  • Email: duykhanh.heli@gmail.com
  • Web: www.helivietnam.com.vn

>>> Xem thêm:

Không có bình luận nào cho bài viết.


Viết bình luận

© Copyright 2019-2024 Công Ty Tnhh Xe Nâng Bình Minh. Thiết kế bởi Zozo
0984001872